Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 852
  • Tất cả: 48563
Admin
ENGLISH FOR KIDS
Tiếng Anh được xác định là một trong những môn năng khiếu quan trọng được Ban

giám hiệu trường mầm non Hải Viên quan tâm và đầu tư thỏa đáng.
ENGLISH FOR KIDS


Tiếng Anh được xác định là một trong những môn năng khiếu quan trọng được Ban giám hiệu trường mầm non Hải Viên quan tâm và đầu tư thỏa đáng. Bởi vậy, các bé được tạo điều kiện để tiếp xúc với thầy giáo bản xứ khi bước sang tuổi thứ 5. Cứ mỗi sáng thứ 2 hàng tuần, các bé lại hồ hởi và vui vẻ chờ đón tiết học Tiếng Anh với thầy Anthony - thầy giáo đến từ nước Mỹ. Với kinh nghiệm dạy học tại nhiều trường mầm non cũng như các cơ sở giáo dục khác, thầy Anthony luôn mang đến cho các bé những giờ học lý thú và bổ ích. Trước khi bắt đầu mỗi buổi học, thầy và các bé sẽ cùng nhau hát bài hát “The Good morning song” và “The Hello song” để khởi động và tăng thêm sự hào hứng cho buổi học.



Thầy Anthony và các bé lớp C1.


Thầy Anthony và các bé lớp C2.


Nếu như các bé lớp 4 tuổi được học theo các chủ đề như Animal, Shape, Fruit, Job, Family, Toy,... để làm quen với người bạn Tiếng Anh thì khi lên 5 tuổi, các bé sẽ được học Tiếng Anh theo từng chữ cái trong bảng chữ cái. Mỗi buổi học là một chữ cái mới và các từ Tiếng Anh được bắt đầu bằng chữ cái đó. Điều này giúp các bé có thể nhanh chóng biết được bảng chữ cái Tiếng Anh và chuẩn bị cho hành trang bước vào lớp 1.


Các bé tập trung làm quen với người bạn “C”.


Các bé say sưa học từ mới.


Những câu hỏi mở, gần gũi và dễ dàng trả lời bằng Tiếng Anh với các bé như bắp ngô có màu gì hay con bò cho các bé cái gì để uống khi học những từ mới liên quan đến các chữ cái giúp tăng khả năng phản xạ cũng như sự tìm tòi, khám phá thế giới xung quanh của các bé. Hơn nữa, thầy Anthony còn rất thân thiện với các bé thông qua việc hỏi từng bé về bài học, làm những động tác vui nhộn hay những bài hát dễ thương để giúp các bé có được những giờ học Tiếng Anh bổ ích mỗi tuần.
Không những vậy, cuối mỗi buổi học, 4 bạn nam và 4 bạn nữ học tốt nhất sẽ được thầy tặng thưởng những hình dán ngộ nghĩnh mà các bé hay gọi là “sticker”. Nhờ vậy, các bé hăng hái và thi đua nhau hơn trong mỗi giờ học của Thầy Anthony.


Các bé lớp C1 nhận “sticker”. Các bé chủ động nói “Thank you” khi được Thầy tặng  sticker.









Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước