Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 984
  • Tất cả: 44119
Admin
BÉ VỚI "LỄ HỘI GIÁNG SINH" 2018

Trong không khí Giáng sinh đang về khắp nơi trên thế giới. Các con phố như nhộn nhịp hơn, được trang hoàng lộng lẫy hơn, lời bài hát “We wish you a Merry Christmas” vang lên khắp nơi, cùng những chùm đèn trang trí nhiều màu trên cây thông Noel.

Bé với “Lễ hội Giáng sinh” 2018

Trong không khí Giáng sinh đang về khắp nơi trên thế giới. Các con phố như nhộn nhịp hơn, được trang hoàng lộng lẫy hơn, lời bài hát “We wish you a Merry Christmas” vang lên khắp nơi, cùng những chùm đèn trang trí nhiều màu trên cây thông Noel. Các bé trường mầm non Hải Viên đã làm rất nhiều đồ chơi trang trí lớp của mình, tập hát múa, viết thư mời Ông già Noel…. chào đón Giáng sinh và năm mới 2019.
Hôm nay trường mầm non Hải Viên tổ chức chương trình Giáng sinh và chào đón năm mới 2019 trong không gian ấm cúng có sự chung vui nhiệt tình của ông bà, bố mẹ, cô giáo cùng các bé. Niềm vui hạnh phúc như vỡ òa khi ông già Noel xuất hiện rực rỡ màu đỏ cùng túi quà khổng lồ tặng các bé. Những lời ca tiếng hát, những trò chơi cùng vũ điệu nhảy Chachacha sôi nổi đã làm cho không khí sân trường như nóng hơn, vui hơn, tưng bừng và náo nhiệt hơn. Niềm vui sướng hạnh phúc của các bé được thể hiện trên gương mặt, ánh mắt nụ cười trẻ thơ, các bé cảm nhận một thế giới cổ tích lung linh ấm áp chan chứa tình yêu thương. Tạm biệt ông già Noel ….các bé đã hứa thật chăm ngoan, lễ phép vâng lời ông bà, bố mẹ, cô giáo để mùa giáng sinh năm sau ông lại đến thăm trường mầm non Hải Viên.

Một số hình ảnh Ông già Noel ân cần thân thương vui múa hát cùng các bé, chia quà cho các bé…










Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước