Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 49
  • Trong tuần: 1 022
  • Tất cả: 44157
Admin
LỄ HỘI "BÉ VUI ĐÓN TẾT" NĂM 2019

Chào đón năm mới 2019, đón Tết Nguyên đán Xuân Kỷ Tỵ - Tết cổ truyền của người Việt Nam, Trường mầm non Hải Viên tổ chức Chương trình “Bé vui đón tết” với các hoạt động phong phú.

LỄ HỘI “BÉ VUI ĐÓN TẾT” NĂM 2019

Chào đón năm mới 2019, đón Tết Nguyên đán Xuân Kỷ Tỵ - Tết cổ truyền của người Việt Nam, Trường mầm non Hải Viên tổ chức Chương trình “Bé vui đón tết” với các hoạt động phong phú. Lễ hội đã mang đến cho các Bé không khí đón chào năm mới thật sôi động với các màn múa hát mừng xuân cùng sự tái hiện ẩm thực chợ quê với các gian hàng món ăn dân dã của miền quê. Ngày hội giúp các con biết thêm một phần về không gian văn hóa truyền thống, trang bị cho các con những kĩ năng, hiểu biết về con người và những nét bản sắc văn hóa của dân tộc, những hình ảnh của ngày Tết truyền thống.
“Hội chợ Ẩm thực” trường mầm non Hải Viên được tổ chức tại khuôn viên sân trường, các cô nuôi cùng các cô giáo khéo léo chế biến các món ăn ngon miệng, hấp dẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vui cùng ngày hội các bé được chơi các trò chơi dân gian, đóng vai người bán hàng vui vẻ, hiếu khách và học cách chào mời khách mua hàng, còn các bé khác cùng phụ huynh đi chợ mua hàng ăn, thưởng thức các món ăn truyền thống…
Được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh cùng sự đóng góp của tập thể CB-GV-NV nhà trường, ngày hội đã thành công tốt đẹp mang đến cho các con niềm vui tiếng cười và những kỷ niệm khó quên trước mùa xuân mới.
Hình ảnh các Bé đón xuân 2019:
































Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước