Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 411
  • Trong tuần: 988
  • Tất cả: 44032
Admin
TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ "BÉ TẬP LÀM NỘI TRỢ"
Để giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ lứa tuổi mầm non đạt hiệu quả, các cô giáo trường mầm non Hải Viên tổ chức cho các bé được “tập làm nội trợ”. 

TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ “BÉ TẬP LÀM NỘI TRỢ”

 

          Để giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ lứa tuổi mầm non đạt hiệu quả, các cô giáo trường mầm non Hải Viên tổ chức cho các bé được “tập làm nội trợ”. Đây là cơ hội cho trẻ được tham gia, trải nghiệm, khám phá tìm tòi những điều trẻ đã thấy khi ở nhà, ở trường và mọi hoạt động xung quanh trẻ.

          Nhằm giúp trẻ phát triển một số kỹ năng sống cơ bản, các cô giáo hướng dẫn trẻ biết cách sử dụng một số đồ dùng thông thường an toàn, hiệu quả, tự phục vụ trong ăn uống như biết trưng bày hoa, quả, pha chế một số loại thức ăn, nước uống đơn giản như pha sữa, pha nước chanh, cam, trộn hoa quả, làm bánh … Đây là một hoạt động mà trẻ vô cùng thích thú với những sản phẩm tự tay mình tạo ra và hình thành cho trẻ một số thói quen vệ sinh , hành vi văn minh trong ăn uống, bước đầu góp phần giáo dục dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ em. Từ hoạt động này, các bé sẽ hiểu được ý nghĩa của sự lao động, tận hưởng được cảm giác tự hào khi tự tay làm được một món ăn nào đó, được giao lưu với bạn bè, được vui chơi,… giáo dục cho trẻ linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng trong lao động và đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau.

          “Bé tập làm nội trợ” là hình thức giúp trẻ em phát triển toàn diện hơn trong cuộc sống – một trong những hành trang mà những bậc cha mẹ luôn mong muốn trang bị cho con yêu trong hành trình phát triển, hoàn thiện bản thân!

Các bé 4 tuổi thực hành pha sữa bột:

Trẻ học sử dụng đồ dùng rót, đổ, phân loại và kết hợp đong, đếm….








Các bé 5 tuổi thực hành pha nước cam:

Trẻ học sử dụng đồ dùng vắt cam, rót, đổ, cho thêm đường…

Cảm nhận mùi vị, màu sắc…của sản phẩm








 

Các bé 3 tuổi thích được làm món bánh mỳ Bate







Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước