image banner
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 207
  • Trong tuần: 1 962
  • Tất cả: 70109
Mầm non Họa Mi
TẬP THỂ CÁN BỘ, GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN CÙNG PHỤ HUYNH TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO VŨNG BÃO LŨ MIỀN BẮC

Giờ đây! Nhiều tỉnh miền núi phía Bắc đang chìm trong đau thương, hiểm nguy rình rập. Công tác cứu trợ khẩn cấp cho những nạn nhân bị ảnh hưởng do lũ lụt là rất cần thiết. Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương, các địa phương đang căng mình chỉ đạo, hỗ trợ, cứu trợ, đồng hành giúp người dân vượt qua thiên tai. Thiệt hại là quá lớn, cần lắm sự chung tay, góp sức của cộng đồng, xã hội.

          Với tinh thần "Tương thân, tương ái", “Lá lành đùm lá rách”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”; Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm; Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; chương trình phát động của Bộ Công Thương do Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên chủ trì sáng 11/9, với tinh thần hỗ trợ “Cao nhất, nhanh nhất” cho các gia đình bị thiệt hại do bão, lụt.

“Ấp áp nghĩa tình từ trái tim” Chi ủy, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn cùng toàn thể giáo viên viên, nhân viên cùng chung tay trong hoạt động quyên góp đến thời điểm Tết Trung thu được tổng số tiền: 53.808.000đ toàn bộ số tiền được gửi tới Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Phước, nhằm  hỗ trợ phần nào cho các cháu học sinh vùng cao sớm được trở lại trường, giúp đỡ các gia đình gặp nạn do mưa lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trung thu tại Trường Mầm non Họa Mi năm nay các bé chung tay với các bạn nhỏ ở các vùng lũ lụt chia sẽ tình thương đến với các em vũng lũ lụt tổ chức không cầu kỳ nhưng vẫn đầy ắp niềm vui. Các cháu vẫn có cơ hội tham gia các hoạt động quen thuộc như rước đèn, phá cỗ, cùng nhau hát những bài ca về đêm trăng sáng. Tuy không có những món đồ chơi đắt tiền hay lễ hội hoành tráng, nhưng trong ánh mắt của các cháu vẫn ánh lên niềm hạnh phúc đơn sơ, bởi các em biết rằng mình đang tham gia vào một hoạt động ý nghĩa hơn cả: giúp đỡ những bạn nhỏ đang gặp khó khăn.

Hy vọng rằng, với những tấm lòng vàng từ mỗi người, chúng ta sẽ góp phần xoa dịu nỗi đau của các gia đình vùng bão lũ, mang đến cho họ một Trung thu ấm áp và tràn đầy yêu thương

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động nhân ngày tết Trung thu của các bé

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước