Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 574
  • Tất cả: 60631
Mầm non Họa Mi
NHỮNG HOẠT ĐỘNG TRI ÂN CỦA TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI NHÂN DỊP KỈ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2023)
Nhằm Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023); Thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”. Trường mầm non Họa Mi đã tổ chức các hoạt động thắp hương tri ân và thăm hỏi, động viên tinh thần, tặng quà cho các gia đình Thương binh - Liệt sỹ người có công với Cách mạng. 

Vào chiều ngày 16/7/2023, Chi đoàn Trường Mầm non Họa Mi phối hợp cùng Đoàn phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài tổ chức cho đoàn viên đến thắp hương tri ân, dọn dẹp vệ sinh môi trường tại tượng đài chiến thắng Đồng Xoài và thăm hỏi động viên hai gia đình có công với cách mạng, là gia đình ông Hoàng Tảo Chính và gia đình ông Đặng Quốc Ngữ cùng ngụ tại khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài. Qua đó đoàn đã trao hai phần quà mỗi phần quà trị giá 300.000 ngàn đồng.

Đây là những hoạt động hết sức có ý nghĩa thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của Chi đoàn nhà trường, nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thế hệ cha ông đi trước cho nền độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời góp phần rất lớn vào việc giáo dục cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước biết được công lao của các anh hùng, liệt sỹ, các thương, bệnh binh để từ đó phấn đấu làm việc và học tập tốt nhằm góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh.

Một số hình ảnh các hoạt động kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 của Chi đoàn nhà trường:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước