Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 924
  • Tất cả: 61832
Mầm non Họa Mi
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024 - 2025.

🌸 LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

🍀 Trong không khí vui tươi của cả nước chào mừng ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng ngày 05/09/2024, trường Mầm Non Hoạ Mi đã long trọng tổ chức Ngày hội đến trường của bé chào mừng năm học 2024-2025.

🌸🎈 Một năm học mới bắt đầu với bao nhiệm vụ mới, tập thể nhà trường sẽ phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục trẻ, chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước, để luôn tự hào là những cô giáo mầm non.

🎈🌸🎈Để chuẩn bị chu đáo cho buổi Lễ, toàn bộ cán bộ, giáo viên, nhân viên đã có mặt sớm để chuẩn bị công tác đón trẻ tốt nhất, còn các bé thì được bố mẹ đưa đến trường đúng giờ. Ngày hội đến trường của bé bắt đầu năm học mới luôn để lại những ấn tượng và những cảm xúc khó quên cho các bé.

 

anh tin bai

Cô Đồng Thị Huệ - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trò chuyện chào đón

năm học mới.

Về dự “Lễ hội đến trường của bé” của nhà trường có Ông Nguyễn Xuân Phượng Trưởng phòng Nội vụ thành phố; Bà Trần Thị Hải Thương - Phó chủ tịch UBND Phường Tân Phú, cùng các bậc cha mẹ trẻ và các bé học sinh thân yêu Trường Mầm non Họa Mi.

anh tin bai

Ông Nguyễn Xuân Phượng - Trưởng phòng Nội vụ thành phố đọc thư chúc mừng của Chủ tịch Nước

anh tin bai
anh tin bai

Hình ảnh: Qúy vị đại biểu thay mặt các cấp chính quyền trao tặng cây xanh

và lẵng hoa chúc mừng nhà trường

 Trong ngày “Ngày hội đến trường của bé”, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận những món quà ý nghĩa từ Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố trao tặng.

anh tin bai

Hình ảnh: Các em học sinh nhận quà nhận dịp năm học mới.

anh tin bai
anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ của cô và trò biểu diễn trong Lễ hội

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Qúy vị đại biểu chụp hình lưu niệm cùng tập thể nhà trường

anh tin bai

❤️❤️Nhà trường xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể, các bậc phụ huynh đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng nhà trường. Sự hỗ trợ và động viên của quý vị là nguồn động lực to lớn để nhà trường không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng chăm sóc - nuôi dưỡng trẻ phát triển toàn diện.

🍀 Chúc tập thể cô trò Trường Mầm Non Hoạ Mi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Chúc năm học mới 2024 - 2025 thành công tốt đẹp.  🎉🍀❤️

Nguồn: Trường Mầm non Họa Mi

Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước