Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 982
  • Tất cả: 44117
Admin
BÉ VUI ĐÓN XUÂN 2018

Tết đến xuân về ai ai cũng cảm thấy vui mừng và hạnh phúc, nhưng với các bé trường mầm non Hải viên còn vui hơn rất nhiều vì các bé được tìm hiểu và tham gia trải nghiệm “ Gói bánh chưng” . 

BÉ VUI ĐÓN XUÂN 2018

          Khi những cây đào, cây mai đua nhau khoe sắc đó cũng là lúc một năm mới, một mùa xuân mới đã về. Chung với không khí đón tết Nguyên Đán năm 2018, trường MN Hải Viên tổ chức cho các bé “Vui tết đón xuân” với những màn múa hát của cô giáo và các bé, những trò chơi dân gian và đặc biệt ấn tượng với “ Ngày Hội gói bánh chưng”.

          Tết đến xuân về ai ai cũng cảm thấy vui mừng và hạnh phúc, nhưng với các bé trường mầm non Hải viên còn vui hơn rất nhiều vì các bé được tìm hiểu và tham gia trải nghiệm “ Gói bánh chưng” . Bánh chưng là loại bánh truyền thống của dân tộc Việt Nam thể hiện lòng biết ơn của con cháu đối với cha ông và đất trời xứ sở. Ngày hội vui xuân của bé không chỉ là dịp các cháu được vui chơi thoải mái mà còn tạo sân chơi, cơ hội cho trẻ được khám phá trải nghiệm, phát triển tình cảm, kỹ năng sống và những hình ảnh bên bạn bè cô giáo sẽ là những kỷ niệm lưu giữ mãi mãi…

          Một số hình ảnh các bé trường MN Hải Viên “Vui tết đón xuân”

Cô và các bé múa hát chào đón xuân sang




 

Các bé khối 5 tuổi “trổ tài” gói những chiếc bánh chưng thật ngon 


















Tạo dáng với đất trời mùa xuân







Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước