Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 395
  • Trong tuần: 972
  • Tất cả: 44016
Admin
LIÊN HOAN "BÉ KHỎE-BÉ NGOAN' TRƯỜNG MẦM NON HẢI VIÊN NĂM HỌC 2017-2018

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục với mục tiêu “Trường học lấy trẻ làm trung tâm”, đánh giá công tác chăm sóc-giáo dục trẻ của nhà trường, sáng ngày 16/5/2018 trường mầm non Hải Viên tổ chức Liênhoan “Bé khỏe-Bé ngoan” với sự tham dự rất nhiệt tình sôi nổi của 280 bé đến từ các khối nhà trẻ và mẫu giáo.

Liên hoan “Bé khỏe-Bé ngoan” trường mầm non Hải Viên

năm học 2017-2018 

          Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục với mục tiêu “Trường học lấy trẻ làm trung tâm”, đánh giá công tác chăm sóc-giáo dục trẻ của nhà trường, sáng ngày 16/5/2018 trường mầm non Hải Viên tổ chức Liên hoan “Bé khỏe-Bé ngoan” với sự tham dự rất nhiệt tình sôi nổi của 280 bé đến từ các khối nhà trẻ và mẫu giáo. Các bé đã mang đến bầu không khí thật vui vẻ và đầy ấn tượng, thể hiện sự tự tin qua các phần thể dục vận động vui khỏe, các trò chơi nhanh nhẹn, khéo léo và phần thi tài năng thông minh, sự phối hợp nhịp nhàng với các bạn… Đó là kết quả sau một năm học của các bé ở trường mầm non.

          Sân chơi “Bé khỏe-Bé ngoan” của trường mầm non Hải Viên thực sự bổ ích giúp các bé có nhiều cơ hội thực hành các kỹ năng, phát triển toàn diện. Liên hoan đã tuyên truyền đến các bậc phụ huynh và cộng đồng về chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường, từ đó có sự quan tâm phối kết hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và toàn xã hội.

          Một số hình ảnh các bé trường mầm non Hải Viên trong ngày Hội

Các bé 4,5 tuổi với mà thể dục nhịp điệu vui khỏe





































Các bé 3 tuổi và nhà trẻ cùng thi tài với các anh chị







Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước