Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 429
  • Trong tuần: 1 006
  • Tất cả: 44050
Admin
LÊ MITTING CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ MÙNG 8/3
Hàng năm, cứ đến ngày 8/3 phụ nữ Việt Nam lại cùng với phụ nữ thế giới long trọng tổ chức kỷ niệm ngày lễ của giới mình để biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội. 

LÊ MITTING CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ
MÙNG 8/3

          Hàng năm, cứ đến ngày 8/3 phụ nữ Việt Nam lại cùng với phụ nữ thế giới long trọng tổ chức kỷ niệm ngày lễ của giới mình để biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ toàn cầu vì sự bình đẳng và tiến bộ xã hội. Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đã đi vào lịch sử nhân loại, đã trở thành ngày hội mang ý nghĩa bình đẳng giới sâu sắc, có tác động mạnh mẽ, to lớn và lâu bền đối với các thế hệ phụ nữ trên khắp hành tinh. Một điều trùng hợp ngẫu nhiên và đáng tự hào là ở Việt Nam, ngày 8/3 cũng là dịp Phụ nữ Việt Nam kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, hai vị nữ anh hung đầu tiên của dân tộc đã đứng lên phất cờ khởi nghĩa đánh đuổi giặc ngoại xâm, giành lại giang sơn cho đất nước, đã trở thành biểu tượng đẹp đẽ, hào hùng trong trang vàng lịch sử của dân tộc Việt Nam, của phụ nữ Việt Nam. Chính biểu tượng và niềm tự hào ấy, qua các chặng đường lịch sử của Dân tộc đã tiếp sức mạnh cho phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, để Phụ nữ Việt Nam xứng đáng với 8 chữ vàng mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã tặng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

          Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2017, ngày 08 tháng 3 năm 2017, Ban chấp hành Công đoàn trường mầm non Hải Viên đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Lễ này.

          Tới dự Lễ mít tinh có:

          Ông: Lê Quang Minh - Chủ tịch Hội đồng quản trị trường mầm non Hải Viên

          Bà: Trần Thị Thi - Chủ trường

          Ban giám hiệu nhà trường và toàn thể giáo viên nhân viên trong trường.

          Tại buổi Lễ, Bà Đặng Thúy Lan - Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam.


          Phát biểu tại buổi Lễ, Ông Lê Quang Minh - Chủ tịch hội đồng quản trị đã chúc mừng toàn thể nữ cán bộ giáo viên nhân viên chức nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tặng hoa.




Đại diện Nhà trường tặng hoa cho bác Trần Thị Thi - Chủ trường


Đại diện bộ phận bảo vệ lên tặng hoa cho chị em phụ nữ trong trường


Danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”


Một số tiết mục văn nghệ và trò chơi tại buổi lễ:









Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước