Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 449
  • Trong tuần: 1 026
  • Tất cả: 44070
Admin
AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI
Giáo dục An toàn giao thông cho các bé từ lứa tuổi mầm non là hết sức cần thiết và là nhiệm vụ rất quan trọng của tất cả mọi người để các Bé có thêm hiểu biết kiến thức và kỹ năng thực hành có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra.Sau này lớn lên các Bé sẽ là những công dân có ý thức tốt chấp hành giao thông.

AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI

 

          Giáo dục An toàn giao thông cho các bé từ lứa tuổi mầm non là hết sức cần thiết và là nhiệm vụ rất quan trọng của tất cả mọi người để các Bé có thêm hiểu biết kiến thức và kỹ năng thực hành có thể tự bảo vệ mình tránh khỏi những tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra.Sau này lớn lên các Bé sẽ là những công dân có ý thức tốt chấp hành giao thông. Từ đó các bé có thể chia sẻ tuyên truyền cho những người than trong gia đình, bạn bè và xã hội để mọi người cùng chấp hành luật giao thông.

          Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016-2017 với chủ đề “Phương tiện và luật lệ giao thông”, trường mầm non Hải Viên đã kết hợp cùng hệ thống Head Quế Khoa tổ chức chương trình “ An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”.

          Chương trình được tổ chức vào sáng ngày 10/3/2017 với sự tham gia của đại diện hệ thống Head Quế Khoa, các nhân viên của hệ thống.

          Về phía Nhà trường có bác Trần Thị Thi - Chủ trường, cùng tập thể cán bộ giáo viên nhân viên và 280 các bé học sinh tại trường.



Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ vui tươi








Đại diện hệ thống Head Quế Khoa lên phát biểu và tặng quà

cho Nhà trường và các bé


Hướng dẫn các bé cách đội mũ an toàn

 

Hướng dẫn các bé ngồi xe an toàn



 
Tìm hành vi đúng sai khi tham gia giao thông

 


Thực hành an toàn giao thông trên ngã tư đường phố

Địa chỉ : Khu phố Phú Cường, Phường Tân Phú, Tp Đồng Xoài, Bình Phước

Email :

Số điện thoại : 02713885479

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước